6,000,000 - 7,000,000/ tháng
Quận 4
Chăm sóc khách hàng
Hết hạn đăng tin
Đánh giá:
Lượt xem: 1243
Ngày đăng: 05/09/2019
Toàn thời gian
Từ 8:00 đến 17:30 Từ thứ Hai tới thứ Bảy (Tháng làm 2 thứ Bảy)
Giới tính: không yêu cầu
Độ tuổi: Trên 15 tuổi
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Học vấn: Lao động phổ thông
Yêu cầu chung:
Ứng viên chủ động trang bị laptop cá nhân Không giới hạn độ tuổi, ưu tiên dưới 30, có ngoại hình Có kinh nghiệm sale là một lợi thế
Tìm kiếm khách hàng từ bên ngoài & tiếp nhận từ data của công ty Nghiên cứu thị trường, đối thủ và sản phẩm tương tự đang có để hoàn thiện sản phẩm iCheck Lập kế hoạch phát triển sản phẩm trên thị trường Đảm bảo số lượng cuộc gọi chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ và đảm bảo tỷ lệ chốt sale theo mục tiêu của phòng kinh doanh Cập nhật kịp thời các sản phẩm, dịch vụ, chương trình, chính sách để cung cấp thông tin chính xác, cần thiết cho khách hàng Tiếp nhận, phản ứng nhanh và giải đáp thành công thắc mắc thường nhật của khách hàng về dịch vụ Resale Dịch vụ Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty nhằm cải tiến quy trình công việc, nâng cao hiệu quả công việc Tổ chức, thực hiện họp bộ phận Telesale kết hợp chia sẻ kỹ năng, phương pháp và kinh nghiệm định kỳ hằng tuần Báo cáo doanh số sản phẩm hàng tuần, hàng tháng cho quản lý trực tiếp & tiếp nhận các yêu cầu phục vụ công việc khác
Ghi chú: Thông tin việc làm sẽ bị gỡ nếu có nhiều đánh giá tiêu cực.
Hiện chưa có đánh giá nào cho việc làm này
Thành công! Bạn đã ứng tuyển công việc này, thông tin đã được gửi đến Nhà tuyển dụng.
Lỗi!
Thành công! Nội dung đánh giá này sẽ được Admin xét duyệt trong thời gian sớm nhất.
Lỗi!
Hãy để lại bình luận của bạn (tối thiểu 5 ký tự)
Ghi chú: Thông tin sẽ bị gỡ trên hệ thống nếu có nhiều đánh giá tiêu cực.